hàng đức chính hãng

hang duc chinh hang

Đứng đầu danh sách mỹ phẩm Đức được ưa chuộng tại Việt Nam đó chính là thương hiệu Nivia. Là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu về sản phẩm chăm sóc da và dưỡng thể, Nivia được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm và uy tín lâu đời.

Đánh giá của một số người dùng mỹ phẩm Nivia:

  • hoacomay2007 chia sẻ

Mình thì vote cho Nivea, đặc biệt là Q10, mình dùng nó 15 năm nay rồi và thấy rất tốt, giá cả cũng phù hợp túi tiền. Mỗi lần đilà mình khuân về cho cả nhà mỗi ng 1 hộp.

  • helens59 2 Chia sẻ 

Hehe. Tôi dùng nó bao nhiêu năm nay, chắc phải 10 năm lận. Cái dưỡng ẩm NIVEA soft mê tít. Sữa rửa mặt thì càng ko thể thiếu.

Mấy lần cũng đã thay SSD với Loccitane nhưng ko hợp nên dùng NIVEA vẫn thích hơn.

  • ngtbngoc248 ngtbngoc248 Chia sẻ

@helens59 c dùng nivea q10 anti falten ạ. tại e thấy có nhiều loại quá

  • unganh unganh  Chia sẻ 

Tớ dùng nhiều loại mỹ phẩm rồi nhưng thấy Nivea là hợp nhất. 

  • blue_river blue_river 2 Chia sẻ 

Em được một người đi Đức về cho 1 lọ Nivea Soft, thế mà lại định đem thanh lý. Dùng cái này dưỡng da tốt lắm hả chị? Dùng cho da nhờn có được không ạ? Vì em da nhờn nhưng lại thiếu nước nên cần dưỡng ẩm mà không biết dùng có bị bóng nhờn không nữa.

  • candy_love candy_love 2 Chia sẻ 

@hoacomay2007 Loại này tốt lắm hả chị. Chị cho em giá cả đi để hôm nào em đi lục xem thế nào

cabotine09 cabotine09 2 Chia sẻ  

các mẹ cho mình địa chỉ mua nivea hàng xách tay ở sg đi .mình cũng dùng nivea thấy hợp lắm nhưng mà là hàng vn .cám ơn các mẹ nhiều nha

  • mylanloves mylanloves 2 Chia sẻ 

Em mình ở Sing vừa gởi 3 hủ Nivea Q10 về ca ngay va dem.Nhưng da mình da mình dầu quá ko dùng được.Nen minh chia lai 200k thoi luc mua la 250k lan.So minh la 0987400261 phuong.

  • jacker jacker 2 Chia sẻ

ai dùng nivea Q10 chưa ạ. cho em cảm nhận và đánh giá !( chủ yếu là cái nếp nhăn ý ạ. em đag định mua mừ ko biết sao nữa :d ai cảm nhận ko tốt cũng tư vấn em mua loại khác nha

  • giot_suong giot_suong 2 Chia sẻ  

e dùng rồi thấy da có vẻ căng mịn đấy ạ, nhưng hàng vn cơ,ko biết sg ở đâu bán hàng xách tay,nhưng mà sửa rửa mặt hình như là bào mòn da ý.

  • me159008 me159008 2 Chia sẻ 

kem nivea mình có cảm giác là hợp với da khô thôi, ngày trước ở vn da mình thuộc dạng nhờn nên dùng ko thấy gì (hay là mình dùng ko đủ bộ nữa ko biết) h mình ở nước ngoài ko khí ở đây rất khô nên mình dùng trọn bộ của nivea cũng ko phải hàng đức đâu chỉ là liên doanh và sản xuất ở chile thôi được 1 tháng rồi và mình thấy có hiệu quả tốt. Da mặt mình h căng mịn lỗ chân lông có vẻ nhỏ lại và da sáng nhẹ nhàng (ko phải trắng nhé) mình rất ưng ý.

  • jacker jacker 2 Chia sẻ  

thế còn tác dụng xóa dần nếp nhăn mọi người thấy sao ạ ?

  • me159008 me159008 2 Chia sẻ  

mình mới dùng 1 tháng nên chưa thể nói gì về nếp nhăn cả. Mình có nghe nói chu kỳ sinh trưởng tế bào da mới là từ 28 ngày trở lên càng nhiều tuổi chu kỳ này càng dài hơn nên nếu có hiệu quả thấy được chắc là phải thời gian dài (mình dùng 1 tháng rồi mà mới hết 1/3 hộp thôi ). Nếu kem nào có tác dụng nhanh quá thì cũng ko nên dùng bạn ạ.

  • jacker jacker 2 Chia sẻ  

mình có vài nếp nhăn ở trán, hơi hơi 1 tí chỗ gần miệng. mong sẽ hiệu quả. cái này mình tìm đc ở 1 số web. mọi ng tham khảo và giữ gìn cho bản thân nhé !

  • me159008 me159008 2 Chia sẻ  

Mỉnh vừa tham khảo các thành phần trong kem NIVEA và cả Kem Dưỡng Nhau Cừu Lifespring

và mình thấy kem nào cũng có những thành phần như parabens, mineral oils (dầu khoáng), fragrance (hương liệu), alcohols (cồn). Nếu mà cứ theo đúng như vậy thì chúng ta ko dùng được kem nào sao (kể cả các loại có uy tín) kem dưỡng nhau cừu thì mình đã dùng và thấy dưỡng da khô cực tốt (khi mình sinh e be xong da tay bị cực khô nứt nẻ chảy máu bôi gì cũng ko khỏi thế mà bôi kem dưỡng nhau thai cừu của úc thì khỏi . Thế nên mình nghĩ cái thông tin đó cũng chẳng nên lấy làm chuẩn mực bạn ạ

Kem Dưỡng Nhau Cừu Lifespring

Tinh chất nhau thai Cừu (Placenta) dễ dàng thấm qua da giúp làm giảm các nếp nhăn, vết thâm, vết sẹo mới sau phẩu thuật và chất mỡ Cừu bổ sung giúp giữ ẩm tốt, là kem dưỡng rất phổ biến tại Úc

Cách dùng: dùng hằng ngày và 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất, phù hợp mọi loại da, hoặc dùng để giữ ẩm trước khi trang điểm

Thành phần: Purified Water, Mineral Oil, Cetearyl Alcohol, Stearic Acid, Glyceryl Sterate, Propylene Glycol, Glycerin, Isopropyl Myristate, Triethanolamine, Lanolin, Carbomer, Dimethicone, Methylparaben, Polysorbate60, Diazolidinyl Urea, Fragrance, Persea Gratissima (Avocado)Oil, Propylparaben, Squalane, Placenta(Triticum Vulgare), Tocopheryl Acetate.

  • jacker jacker 2 Chia sẻ  

ừm…..thôi thì cứ dùng, có hiệu quả là tốt rồi nhỉ

mẹ nào xài nivea Q10 vào chia sẻ tiếp nhé !

  • bimna bimna 2 Chia sẻ  

Mùa này mình dùng kem của Lancome thấy da vẫn khô , chuyển qua dùng Nivea thì da đỡ khô hơn chút.Nếu bạn này có làn da dầu thì mình nghĩ dùng mùa hè sẽ rất nhờn.

me159008 me159008 2 Chia sẻ  

Mình nghĩ là nếu da dầu thì nên dùng các dòng có ghi chuyên dành riêng cho da dầu bạn ạ, bởi các dòng mà không ghi thì thường nó nhiều dưỡng vì khí hậu ở châu âu nói chung là khô mà. Như ở chỗ mình khí hậu khô kinh khủng nhưng mát mẻ da ko có mồ hôi mấy nên dùng thấy ổn bạn ạ

  • banchin_bansu banchin_bansu 2 Chia sẻ

Em muốn hỏi với. Em 23 tuổi mà dùng Q10 thì có sao ko ạ? Nhà e đang có 1 lọ chả ai dùng, mà mùi nó thơm thích lắm e thấy rất thích. Nhưng e nghe nói những dòng chống lão hóa thì ngoài 30 mới được dùng có phải ko?

Hôm nọ em đi soi da ở Clinique, nó bảo da e mỏng nên có biểu hiện lão hóa chứ. E đã nên dùng Q10 chưa nhỉ. Các chị các mẹ cho ý kiến với!!

  • ngodong9 ngodong9 2 Chia sẻ

@BanChin_banSu Bạn mới 23 tuổi không nên dùng nivea Q10, vì loại này dùng cho người tuổi từ 28 trở lên, bổ sung dưỡng chất làm giảm các nếp nhăn…..

Nếu bạn muốn dùng nivea thì có loại thường cho các bạn dưới 28 đó là Nivea Reganerierende Nachtpflege-

nightiris nightiris 2 Chia sẻ

Em mới dùng thử cái ở trên một hôm, không thấy bóng nhờn, sáng ngủ dậy cũng không thấy lem nhem mà có vẻ mịn màng, mà da em cũng là da dầu. Đồ này em được bà mợ cho, bên ngoài toàn tiếng Đức em không đọc được, mới đầu cũng không biết nó có tác dụng gì chỉ nghĩ là dưỡng da thông thường. Em đang dùng dở L’Oreal mà không thấy có tác dụng dưỡng da mấy, từ tối nay sẽ dùng Q10 xem thế nào. Da em cũng bắt đầu có dấu hiệu lão hoá rồi. (à quên em thấy mợ em bảo tính ra tiền Việt gần 500k mẹ nào có ý định mua thì tham khảo)

Nói chung em thấy Nivea chất lượng và giá cả khá ổn. Nhiều người dùng thấy kêu không hợp là do chưa chọn đúng chủng loại cho da mình thôi

  • quyenkp2003 quyenkp2003 2 Chia sẻ 

em 25t da khô dùng Nivea loại nào đc vậy mấy mẹ, e tính dùng loại này nè, thấy mấy mẹ khen tốt càng mún xài thử :Battin ey:

  • me_mai_nhi me_mai_nhi 2 Chia sẻ  

Trước đây mình hay nhờ chồng của chị bạn hay đi công tác sang Đức vác về nhưng bây giờ ko nhờ được nữa . các mẹ thử cho ý kiến nên mua ở đâu thì tốt, mình thấy ở siêu thị có nhiều nhưng ko giám mua vì chảng hiều xuất xứ từ đâu nưa

  • meviet meviet 2 Chia sẻ  

@me_Mai_Nhi bà chị mình vừa đi Đức vác về nhiều quá mình đang muốn thanh lý, chị mình mua bên đấy là 12eur, không hiểu sao mấy bạn bán hàng trên mạng bán rẻ thế nhi?nếu bạn muốn mua thi pm mình nhé

Hotline tư vấn miễn phí: 0907570246
Zalo