hàng đức chính hãng

hang duc chinh hang

Nivea


Nivea – thương hiệu mỹ phẩm từ Đức nổi tiếng và được tin dùng rộng rãi trên thế giới

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty Beiersdorf của Đức. Beiersdorf được thành lập bởi Carl Troplowitz vào tháng 12/1911. Đây là một một trong những tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe số một thế giới.
Nivea xuất phát từ một từ tiếng Latinh là “nivis” có nghĩa là “Snow-white” (Tạm dịch là tuyết). Nivea chuyên về các dòng chăm sóc da, cơ thể như: sữa tắm, sữa dưỡng thể, lăn khử mùi, kem chống nắng… dành cho trẻ em, phụ nữ và cả nam giới.

Các sản phẩm của nhãn hiệu này thường được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, dễ sử dụng và đem lại hiệu quả cao cho người dùng. Hiện nay, Nivea đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới và được sử dụng tại hơn 160 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Theo các con số ước tính được, khoảng một giây lại có một hộp kem NIVEA được bán ra tại một vùng miền nào đó trên thế giới.

 Weleda


Weleda thương hiệu kết hợp giữa Đức và Thụy Sỹ

Weleda là thương hiệu có sự hợp tác giữa Đức và Thụy Sĩ được nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới săn lùng. Wedela luôn hướng đến các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên và có công thức độc đáo, phong phú phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Trước khi đến tay người dùng, mọi sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm duyệt kĩ, tuy nhiên, Weleda hoàn toàn không chọn cách thử nghiệm trên cơ thể động vật. Medela thiên về các mặt hàng dưỡng da và dưỡng tóc với giá thành bình dân. Dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này tính đến nay đó là các sản phẩm chiết xuất từ lựu.

 

Hotline tư vấn miễn phí: 0907570246
Zalo