hàng đức chính hãng

hang duc chinh hang

Lý do bạn nên sở hữu mỹ phẩm Đức

Bạn có thể không được nghe nói nhiều đến các dòng mỹ phẩm Đức. Tuy nhiên đây lại là đất nước phát triển ngành mỹ phẩm làm đẹp bậc nhất trên thế giới. Được người nổi tiếng, giới thương gia, và các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp chọn lựa rất nhiều.

Một số lý do bạn nên sở hữu mỹ phẩm của Đức:

  • Chất lượng trên từng loại
  • Đa dạng sản phẩm, sử dụng riêng biệt cho từng mục đích
  • Có nhiều dòng sản phẩm giá cả phải chăng, nhắm nhiều đối tượng khách hàng khác nhau
  • Quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, các lỗi hay sơ sót không đáng có là vô cùng nhỏ.
  • Bảo đảm an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ ngay cả khi ngưng dùng sản phẩm (nguyên liệu đều từ thiên nhiên).

Các hãng mỹ phẩm Đức được ưa chuộng

Ở nước ta, theo văn hóa Châu Á nên phụ nữ thường sử dụng mỹ phẩm của Hàn Quốc và Nhật phổ biến. Mỹ phẩm Đức được ưa chuộng ít thấy trên thị trường.

Nếu có cũng chỉ là nhờ bạn bè xách tay hoặc nhận được quà từ người phương xa đi du lịch về thôi. Tuy nhiên, nếu ai đã từng sử dụng qua sẽ cảm nhận được chất lượng tuyệt vời của nó, với những thương hiệu cao cấp.

 

Nivea có bề dày tồn tại theo thời gian, nhiều chị đã từng dùng qua sản phẩm này. Hầu hết các sản phẩm từ Nivea chuyên về chăm sóc da, dưỡng thể.

Mỹ phẩm nivea
Mỹ phẩm thương hiệu Nivea

Tính đến thời điểm hiện tại, Nivea có chỗ đứng lớn trên thị trường làm đẹp của nhiều quốc gia, đặc biệt hơn là nó đã tìm ra thành phần chăm sóc da đặc biệt Eucerit.

Có tác dụng dưỡng ẩm nhiều giờ, ngăn chặn lão hóa da gây cơn sốt trên toàn thế giới. Nivea không chỉ có dành cho phái đẹp, còn có các sản phẩm dành cho nam giới rất tốt.

Art Deco đã đạt được nhiều thành công nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng yêu thích trang điểm.

Một số loại nổi bật Art Deco là phấn mắt, kem che khuyết điểm, phấn lông mày, … thương hiệu này được nhiều người nổi tiếng dùng, các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp cũng rất ưa dùng sản phẩm của ArtDeco.

Sans Soucis

Bạn biết không? Sans Soucis là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng collagen vào trong dưỡng chất chống lão hóa số 1 trong các dòng mỹ phẩm.

Điểm chung của các sản phẩm này luôn đảm bảo được quy định kiểm tra nghiêm ngặt. Trước khi cho ra thành phẩm cuối cùng như: kiểm nghiệm da liễu – nguồn gốc tự nhiên – không chứa thành phần động vật.

Ngoài ra, tảo biển và các loại thực vật hạn chế gây tổn thương da, kích ứng da cũng được ứng dụng vào, thành phần chất khoáng và các nguyên tố vi lượng giúp da khỏe mạnh hơn (natri, K+, Canxi, magie)

Mỹ phẩm Weleda

Sản phẩm của Weleda rất đặc biệt vì chúng kết hợp giữa Đức và Thụy Sĩ để tạo nên sản phẩm phù hợp nhu cầu từng người.

Với mức giá phải chăng, nhắm đến đa dạng đối tượng nên sản phẩm này ngay khi tung ra thị trường đã tiếp cận được đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

Kết luận

Trên đó là thông tin về các hãng mỹ phẩm Đức được ưa chuộng nhiều năm qua ở nhiều nước. Nếu bạn có điều kiện kinh tế, ngại gì không dùng thử sản phẩm của 1 số thương hiệu này.

Hotline tư vấn miễn phí: 0907570246
Zalo